நானும் என் உலகும்

எனக்கு புடிச்ச /நான் ரொம்பவும் ரசிச்ச விஷயங்கள், நான் பார்த்த சினிமா, படித்த புத்தகங்கள்,விரும்பிக் கேட்ட இசை, ரொம்பவும் பாதித்த நிகழ்வுகள்,அப்புறம் அப்பப்போ கொஞ்சம் NOSTALGIA...!! எல்லாத்தையும் பகிர்ந்துக்க தான் இந்த தளம்.

புதன், 25 பிப்ரவரி, 2015

ஒரு புது தமிழ்ப் படம் - அது.. இது.. எது...?

1:சார் ஒரு செம்ம படம் பாத்தேன் சார் இன்னைக்கு...!!

2:இருங்க சார் படம் பேர் சொல்லாதீங்க... எதாவது க்ளூ குடுங்க... நான் கண்டுபிடிக்கிறேன்...

1:அதாவது சார்... இது ஒரு reincarnation கதை... போன ஜென்மத்துல ஆரம்பிக்கிற காதல் அடுத்த ஜென்மத்துல தொடருது...

2:இருங்க சார்... இது ஒரு தெலுங்கு படமாச்சே... பேரு கூட.. ஹ்ம்ம்ம்... ‘மனம்’... அதான.??



1: இல்ல சார் இது அதில்ல... வேற கதை.. போன ஜென்மத்துல சேரமுடியாம செத்துப் போற காதலர்கள்..அடுத்த ஜென்மத்துல சேர முயற்சி பண்றாங்க. அப்போ அவங்கள வாழ விடாம பிரிச்ச வில்லன் தான் அடுத்த ஜென்மத்துலயும் அவங்களுக்கு தொல்ல குடுக்குறான்..

2: சார்.. ஞாபகம் வந்துருச்சு இதுவும் ஒரு தெலுங்கு படம்தான் சார்... ஆங்.. மகதீரா...??!

1: இல்ல சார்... தப்பா சொல்றீங்க... இந்த படத்துல ஹீரோ ஹீரோயின கொன்னவன் சாகாம அப்டியே இருப்பான்... அடுத்த ஜென்மத்துல ஹீரோ மறுபிறவி எடுத்து வரும்போது ஹீரோயின் தான் வில்லன பத்தி உண்மைய எல்லாம் சொல்றாங்க..

2: அடப்போங்க சார்...என்னைய கேனையன்னு நெனச்சீங்களா... இது ’நெஞ்சம் மறப்பதில்லை’ படத்தோட கதையாச்சே... ஏன் இப்டி மொக்க போடுறீங்க..


1:யோவ் தப்புய்யா...! கடுப்பேத்தாத.. இப்போ கேரக்டர்ஸ் பத்தி சொல்றேன் அத வெச்சாவது கண்டுபிடி... ஹீரோவோட கேரக்டர் பேரு அஷ்வின்... அவன் கூட flirt பண்ணிகிட்டே சுத்துற ஒரு பொண்ணு வில்லனோட சதியால செத்துப் போறா... அப்புறம்..

2: சார்...நிறுத்துங்க சார்.. செம்ம ஈசி சார்... ‘கோ’ படம் தான சொல்றீங்க...

1: டேய் நீ என் கைல செம்ம அடி வாங்கப் போற... நான் சொல்ல வந்தது ஒரு புது தமிழ் படத்தப் பத்தி

2: போடாங்.. நீயும் உன் படம் ம**ம்.. அறிவு கெட்டக்***

கருத்துகள் இல்லை :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...